วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

พรุ่งนี้ก็สอบวันสุดท้ายแล้วสินะ

ตื่นเต้นจัง พรุ่งนี้ก็สอบวันสุดท้ายแล้วแต่ที่ตื่นเต้นที่สุดคือ
วิชาภาษาฝรั่งเศส เราได้ข้อสอบชุดที่สอง หรือ ฉบับพิเศษนั่น ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจเหมือนกันแต่มันก็ผิดที่ตัวเราเองด้วยแหละที่ไม่รับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง
ไม่ยอมส่งชีสแบบฝึกหัดเพิ่มเติมของอาจารย์ เกรียงไกร ก็ขอโทษอาจารย์ด้วยนะค่ะที่หนูทำตัวไม่ดีไม่มีความรับผิดชอบและไม่มีความขยันการสอบครั้งนี้คงให้บทเรียนครั้งใหญ่กับหนูเลยก็ว่าได้ หนูจะพยายามทำให้ได้ตามความสามารถของหนู นะค่ะ ขอให้เพื่อนทุกคนโชคดีในการสอบนะรวมถึงตัวเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: