วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2550

ชีวิตในฝรั่งเศส


ชีวิตในประเทศฝรั่งเศส
ประเทศฝรั่งเศสที่แสนจะโรแมนติค เป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย รวมถึงไวน์ชั้นเยี่ยมและอาหารเลิศรส ประติมากรรมและศิลปะอันเลื่องชื่อ ใช้เวลาหนึ่งปีการศึกษาเพื่อค้นพบเสน่ห์ของประเทศฝรั่งเศสด้วยตัวคุณเอง
ประเทศฝรั่งเศสอันสวยงาม
เปิดโอกาสให้ตัวคุณเองด้วยการศึกษาในโรงเรียนมัธยมฝรั่งเศส รวมถึงการสัมผัสชีวิตในประเทศที่สวยที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง ออกสำรวจบ้านน่ารักๆ สไตล์ Chateaux ตามท้องทุ่งอันสวยงาม ชมวิวอันตระการตาของเมืองปารีสจากหอไอเฟลอันโด่งดัง ใช้เวลาช่วงบ่ายในการดูผู้คนจากร้านอาหารริมทางเดิน
สิ่งต่างๆในประเทศฝรั่งเศส
เมืองใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและไร่องุ่นอันสุดลูกหูลูกตา หมู่บ้านน่ารักๆในเทือกเขาแอลป์และชายหาดเมดิเตอร์เรเนียนอันระยิบระยับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้ปารีส หรือใจกลางเทือกเขาแอลป์ หรือบนฝั่งบริททานีย์ ความสนุกสนานและท้าทายจะไม่เคยอยู่ไกลเกินเอื้อม!
ชีวิตสไตล์ฝรั่งเศส
คนฝรั่งเศสมีความภูมิใจในวัฒนธรรมและภาษาที่แสนจะโรแมนติคของเค้ามาก ครอบครัวส่วนใหญ่จะเริ่มกิจวัตรประจำวันด้วยอาหารเช้าแบบดั้งเดิม อาทิเช่น กาแฟใส่นมและครัวซองท์ และจะจบวันนั้นๆด้วยอาหารเย็นและการนั่งคุยกัน ร่วมฉลอง Le Reveillon ในเทศกาลวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ลิ้มลองอาหารประจำชาติอย่าง Foie Gras (ตับห่าน) และหอยนางรม ร่วมตื่นตาตื่นใจกับพิพิธภัณฑ์ด่างๆหรือผ่อนคลายบนชายหาดต่างๆของฝั่งทะเลฝรั่งเศส เยี่ยมชมตลาดสุดสัปดาห์และลองชิมชีสฝรั่งเศสต่างๆจากชีส 320 ประเภทและอาหารพื้นเมืองอื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น: